Mặt nạ giấy tốt nhất

Những mặt nạ giấy tốt nhất được chị em săn lùng

Đắp mặt nạ không phải là bước chăm sóc da bắt buộc, nhưng là một cách thú vị và thư giãn để cải thiện làn da của bạn. Có nhiều loại mặt nạ khác nhau nhưng mặt nạ giấy trở lên phổ biến hơn cả vì ứng dụng đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Vậy mặt nạ giấy là gì? Làm sao chọn được mặt nạ giấy nào tốt và phù hợp? Những mặt nạ giấy tốt nhất được chị em săn lùng hiện nay?

1. Tìm hiểu về mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy là gì? Là một tấm, miếng hình khuôn mặt, được gấp và cắt theo các đường ở mắt, mũi, miệng để dễ dàng ôm khít lấy toàn bộ khuôn mặt. Chúng được ngâm trong chất lỏng là các dưỡng chất chăm sóc da giống như serum. Mặt nạ giấy thường chỉ dùng một lần vì thế nó thường được đóng gói riêng lẻ 1 tấm 1 túi để giữ vệ sinh và tiện lợi sử dụng.

Chất liệu làm ra mặt nạ giấy thường là các loại sợi không dệt, cotton, hydrogel, Bio-cellulose. Trong đó chất liệu cotton là phổ biến nhất. Chúng có giá cả phải chăng, cũng mềm, mịn, xốp, thoáng khí và ôm khít da mặt. Tác dụng như một tấm chắn, niêm phong các thành phần để ngăn chặn chúng bay hơi. Khả năng giữ Serum tốt hơn, từ đó serum được hấp thụ vào da tốt hơn.
Mặt lạ giấy là gì

Mặt nạ giấy ứng dụng đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng

Công dụng của mặt nạ giấy? Không phải là làm sạch sâu hay tẩy tế bào chết, mặt nạ giấy mang lại những lợi ích nuôi dưỡng, chăm sóc da nhanh chóng như dưỡng ẩm, làm dịu, làm sáng, giải độc, trị mụn, chống lão hóa…cho làn da của bạn. Vì trong thành phần dưỡng chất chứa rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất, chất chống oxi hóa, axit Hyaluronic…

Có nhiều loại mặt nạ khác nhau nhưng mặt nạ giấy sử dụng đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng và sạch sẽ hơn rất nhiều các loại mặt nạ khác. Vì bạn không cần phải lích kích chuẩn bị hay pha trộn các chất với nhau mà vẫn được hưởng lợi ích từ các chất đó. Bạn cũng không cần đến spa mà có thể đắp mặt nạ tại nhà, ở cơ quan, khi di chuyển… một cách nhanh chóng, thuận tiện và ít tốn kém.

Chiếc mặt nạ giấy đầu tiên được sử dụng ở Hàn Quốc, đất nước có ngành công nghiệp làm đẹp nổi tiếng châu Á. Rồi nhanh chóng phổ biến ra toàn cầu và được đánh giá cao. Nó giúp cho những người lười, những người có tài chính hạn chế, những người bận rộn không có thời gian chăm sóc da chuyên sâu tại Spa vẫn có thể làm được điều đó.

2. Hướng dẫn chọn mặt nạ giấy nào tốt

Để chọn được mặt nạ giấy tốt nhất, điều quan trọng đầu tiên là xác định loại da của bạn. Mặt nạ giấy phải phù hợp với đặc điểm da bạn có để các dưỡng chất bên trong có thể phát huy tác động tích cực một cách tối đa. Thường thì trên bao bì sản phẩm sẽ ghi rõ loại da phù hợp để sử dụng.

Mặt nạ giấy tốt nhất

Chọn mặt nạ giấy phải phù hợp với đặc điểm da

Mặt nạ giấy cho da nhờn phải có khả năng loại bỏ lượng dầu thừa, kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và không gây nhờn thêm nữa. Do đó nên chọn loại có chất kiềm dầu trị mụn, làm dịu như trà xanh, lô hội, bamboo, yến mạch, cam chanh, sữa chua…Hay bổ sung các thành phần tẩy da chết hóa học như AHA, BHA, LHA…

Các bạn có làn da khô dường như được hưởng lơi nhất từ mặt nạ giấy. Bởi hầu hết các loại mặt nạ giấy đều có tác dụng cấp nước và giữ ẩm với các chất như nha đam, axit Hyaluronic, Glycerin, ceramide, dầu cám gạo, mật ong... So sánh với các loại kem dưỡng ẩm thì nó có tác dụng nhanh hơn và sâu hơn lên làn da đó bạn.

Với làn da dễ bị mụn trứng cá hãy tìm các thành phần trà xanh, than củi, lô hội hay gel chiết xuất ốc sên…Chúng giúp giữ ẩm, làm dịu, chữa lành làn da. Các bạn có da xỉn màu hay lão hóa thì cần làm cho da sáng hơn. Nên tìm kiếm mặt nạ giấy tốt nhất có thành phần vitamin C, niacinamide, trái cây nhiệt đới, collagen, Q10…

Mặt nạ giấy tốt nhất cho da thường, da hỗn hợp cần có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm tự nhiên và cân bằng cho da. Chúng nên có thành phần chiết xuất tự nhiên từ mật ong, trà xanh, bột nghệ, tảo biển… Da nhạy cảm thì nên tránh các hóa chất có hại, dễ gây kích ứng. Hãy thử các loại mặt nạ giấy giúp làm ẩm, làm dịu, giảm viêm và nhẹ nhàng…

Thành phần mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy với những thành phần tự nhiên lành tính

Tìm kiếm mặt nạ giấy nào tốt có các thành phần tự nhiên bất kể loại da của bạn là gì. Chúng sẽ đem lại nhiều lợi ích và cực kỳ lành tính cho làn da. Hãy tìm các thuật ngữ “hữu cơ”, “tự nhiên” trên bao bì. Tránh xa các loại mặt nạ có chứa thuốc nhuộm tổng hợp, parabens, dầu khoáng…Vì các hóa chất khắc nghiệt này có thể gây kích ứng da.

Hiện tại, mặt nạ giấy Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan đã phủ sóng trên toàn thế giới. Và bạn không biết chọn mặt nạ giấy của hãng nào tốt, từ quốc gia nào? Người Hàn có cách tiếp cận rất quyến rũ với chăm sóc da. Họ có thói quen chăm sóc da gồm nhiều bước, tốt nhất và thích hợp nhất với xu hướng làm đẹp. Các thương hiệu được ưa chuộng điển hình như: mặt nạ Mediheal, mặt nạ Innisfree…

Đất nước Nhật Bản có những con người tối giản đến cốt lõi, chủ yếu chỉ quan tâm đến những điều cơ bản. Chăm sóc da của họ giữ thói quen chỉ một vài bước, với các thành phần được nhắm mục tiêu. Rất được yêu thích là mặt nạ Shi-II, mặt nạ Lululun, mặt nạ Kose…Các thương hiệu từ Đài Loan thì tập hợp khoa da liễu và khoa học để tạo ra các sản phẩm nhắm đến các chức năng cụ thể cho da như mặt nạ My Beauty Diary…

3. Top mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay

Mặt nạ giấy tốt nhất

Các loại mặt nạ giấy

Ở phần tiếp theo là gợi ý một số sản phẩm mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay được các chị em săn lùng ráo riết.

3.1 Mặt nạ Lululun

Cái tên này chắc chắn không còn xa lạ gì với các chị em yêu thích các sản phẩm chăm sóc da đến từ đất nước Mặt trời mọc. Mặt nạ Lululun được đánh giá là: tuy thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và tiện dụng. Giá bán cũng bình dân. Là một trong những mặt nạ giấy tốt nhất đầu tiên bạn nên thử dùng.

Tấm mặt nạ Lululun được làm từ chất liệu cotton, mềm mại, lành tính. Không cần lo lắng sẽ gây kích ứng cho những bạn có làn da nhạy cảm. Nó cũng thoáng khí và ôm sát da mặt, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da hiệu quả nhất.

Mặt nạ Nhật Bản này có thành phần dịu nhẹ và thân thiện giúp cung cấp một số chức năng chính như: làm sạch, làm sáng da, tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da, tẩy tế bào chết, khôi phục sức sống, làm dịu và phục hồi thương tổn…

Hiện tại, hãng có cả một bộ sưu tập các dòng mặt nạ giấy khác nhau, mang đến từng công dụng khác nhau để bạn lựa chọn. Mặt nạ Lululun màu hồng tác dụng dưỡng ẩm. Mặt nạ Lululun màu xanh giúp dưỡng ẩm, cấp nước chuyên sâu, chống lão hóa. Màu trắng để dưỡng trắng và làm sáng da…
Mặt nạ Lululun

Mặt nạ Lululun đơn giản nhưng hiện đại và tiện dụng

3.2 Mặt nạ Mediheal

Mặt nạ Mediheal cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tương ứng với nhu cầu sử dụng của các loại da khác nhau. Xuất xứ từ Hàn Quốc, cùng với cơn sốt K-beauty, em này thực sự đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp. Và cho đến hiện tại vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Dòng mặt nạ được yêu thích nhất của hãng chính là Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask. Em này giàu axit Hyaluronic giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho làn da khô. Các vấn đề về lỗ chân lông cũng sẽ được cải thiện sau vài lần sử dụng. Dòng Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask – Vitamin Lightbeam làm mờ vết thâm, giúp làn da thêm căng mịn, tương sáng, rạng rỡ.

Mang đến khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và ngừa mụn tối ưu hãy chọn mặt nạ Mediheal Teatree Care Solution Essential với tinh dầu tràm. Mediheal W.H.P Mineral Mask có chiết xuất than hoạt tính giúp thải độc, cải thiện, dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt hơn, dạng mặt nạ ngủ Mediheal – S.Q.S Midnight Capping Pack giúp cấp ẩm, khôi phục và tái tạo làn da hiệu quả…

Chất liệu được sử dụng để sản xuất các tấm mặt nạ Mediheal là 100% cotton, không gây kích ứng. Chúng có một kết cấu mượt và cảm giác đúng chuẩn “mềm mịn như bông”. Kích thước vừa vặn, được thiết kế, cắt xẻ phù hợp với các đường cong trên khuôn mặt. Giá mặt nạ Hàn Quốc này thì không quá đắt đỏ.

Mặt nạ Mediheal

Mặt nạ Mediheal nổi tiếng từ xứ sở Kim Chi

3.3 Mặt nạ My Beauty Diary

Nổi tiếng không thua kém gì 2 thương hiệu trên là mặt nạ My Beauty Diary. Đến từ Đài Loan, em này cũng là cái tên quen thuộc, được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Và luôn được các chị em mua về làm quà tặng hay tích trữ dùng dần mỗi khi có dịp đi du lịch Đài Loan.

Mặt nạ My Beauty Diary có tốt không? Các thành phần lành tính, thân thiện. Không bao gồm hóa chất độc hại như: dầu khoáng, parabens, chất tạo màu…Tấm mặt nạ siêu mỏng, gần như trong suốt và ôm khít khuôn mặt. Nó còn đi kèm 1 lớp nilon để định hình khi đắp. Và được ngâm rất nhiều dưỡng chất nên có thể sử dụng cho vùng cổ, ngực hay cất tủ lạnh, thoa lên mặt lần sau.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng, thương hiệu My Beauty Diary đã sản xuất với đa dạng các dòng sản phẩm mặt nạ giấy khác nhau. Trong số đó được ưa chuộng nhất là 3 dòng sản phẩm. Dòng mặt nạ giấy cao cấp Black Energy là nổi tiếng nhất với thành phần ngọc trai đen, hoa hồng đen, Obsidian…tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng chuyên sâu.

Dòng mặt nạ giấy phổ thông Natural Key với vô vàn công dụng như làm trắng, cấp nước, dưỡng ẩm, làm săn chắc…Có tới 11 loại mặt nạ khác nhau cho các nàng lựa chọn: ngọc trai đen, ngọc trai trắng, tổ yến, hoa hồng, rượu vang đỏ, xương rồng, lô hội, đá băng…Và khác hẳn với 2 dòng trên, dòng Natural Elements lại mang đến tác dụng cấp ẩm, chống lão hóa, xóa nếp nhăn nhờ vào những thành phần hóa học quen thuộc. Đó là Squalene, axit Hyaluronic, Peptide, collagen…

Mặt nạ My Beauty Diary

Mặt nạ My Beauty Diary đa dạng các dòng sản phẩm

3.4 Mặt nạ Innisfree

Đến từ xứ sở Kim Chi, Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm lớn luôn biết cách làm hài lòng tất cả các tín đồ làm đẹp. Theo chủ nghĩa tự nhiên, các sản phẩm của Innisfree đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết nhất lấy từ đảo Jeju xinh đẹp. Và thương hiệu này cũng có những chiếc mặt nạ giấy tốt nhất bạn nên thử dùng.

Không cần nói nhiều thêm về thành phần thiên nhiên trong các sản phẩm mặt nạ Innisfree nữa. Chúng đều rất mềm mại, dày vừa phải và ôm khít khuôn mặt. Mùi dễ chịu. Lượng dưỡng chất trong mỗi túi khá nhiều. Bạn có thể dùng cho vùng cơ thể khác hay để dành cho lần sau. Hãng cũng sản xuất rất nhiều dòng khác nhau và hầu hết đều được đông đảo người dùng yêu thích.

Đánh giá mặt nạ Innisfree It’s Real Squeeze Mask: Đây là dòng mặt nạ giấy rất quen thuộc và phổ thông của hãng. Bao gồm 16 loại mặt nạ tương ứng với 16 loại nguyên liệu tự nhiên khác nhau như trà xanh, hoa hồng, dâu tây, Kiwi, lựu, bơ, nha đam, bamboo, dưa chuột...Công dụng chính là dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

Được đánh giá cao hơn là dòng mặt nạ Innisfree Skin Cilinic Mask. Dòng này có nhiều công dụng hơn như cấp ẩm, cung cấp axit Hyaluronic, BHA, Vitamin C...để dưỡng da, làm sáng và tẩy da chết... Dòng mặt nạ Innisfree Second Skin Mask như tên gọi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da thứ 2. Nó cũng có nhiều loại mặt nạ với nhiều công dụng cao cấp hơn nữa như: dưỡng trắng, chống lão hóa, bổ sung collagen... Nhưng lẽ đương nhiên, chất hơn thì giá sẽ đắt hơn.
Mặt nạ Innisfree

Mặt nạ Innisfree rất được ưa chuộng

3.5 Mặt nạ Kose

Nếu là một người hâm mộ mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc chắn bạn cũng không còn xa lạ gì với cái tên Kose. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng thiên về dưỡng trắng da nhiều hơn và có cực kỳ đa dạng chủng loại cũng như giá bán. Nói riêng về các sản phẩm mặt nạ giấy, hãng cũng có 2 dòng mặt nạ chính, rất nổi là Clear Turn Essence và Clear Turn White Mask.

Trong danh sách những chiếc mặt nạ bán chạy nhất ở Nhật, người ta đã thấy mặt nạ Kose Clear Turn Essence được xướng tên ở vị trí đầu tiên trong 8 năm liền. Dòng này có 6 phiên bản, trong đó có 3 phiên bản được yêu thích nhất. Phiên bản Coenzym Q10 màu cam cấp ẩm, giúp làn da được ngậm nước lâu hơn và làm mờ nếp nhăn. Placenta màu tím làm mờ nám và nếp nhăn, giúp tái tạo da, hỗ trợ khắc phục các vấn đề về da. CònTranexamic acid màu bạc thì chuyên dưỡng trắng da.

Dòng mặt nạ Kose Clear Turn White Mask thì cao cấp hơn. Nó có nhiều dưỡng chất hơn, nồng độ cao hơn để cung cấp nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu hơn như: dưỡng ẩm sâu, dưỡng trắng hiệu quả, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông...Dòng này cũng có nhiều phiên bản, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu dưỡng da của mình.

Sự khác biệt so với các thương hiệu khác còn nằm ở chỗ, mặt nạ Kose được đóng gói trong hộp thay vì từng túi từng túi nhỏ. Điểm này cũng góp phần khiến cho giá mặt nạ Kose khá dễ chịu, rẻ hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, như thế này cũng hơi bất tiện khi mang theo trong những chuyến đi xa.

Mặt nạ Kose

Mặt nạ Kose đóng gói dạng hộp

3.6 Mặt nạ CC Melano Vitamin C

Cũng thuộc dòng sản phẩm phổ thông, được đóng gói trong hộp, số lượng lớn, tiết kiệm chính là mặt nạ CC Melano Vitamin C. Em này là một trong những sản phẩm con cưng của hãng Rotho danh tiếng rất được ưa chuộng. Danh sách những chiếc mặt nạ giấy tốt nhất không thể không có tên em ý.

Ấn tượng đầu tiên ngay từ tên gọi “CC Melano Vitamin C” cùng với màu vàng óng của vỏ hộp như những trái cam, chanh chín mọng đã nói lên thành phần chính và công dụng mà nó sẽ mang lại. Đó là dưỡng ẩm, làm trắng, chống lão hóa, làm mờ vết thâm nám, tái tạo da, tăng sức đề kháng, thúc đẩy tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da...

Cùng với chất liệu tấm mặt nạ từ cotton mềm mại, ôm khít, thoải mái. Nó như một tấm chắn khóa lại các dưỡng chất trên bề mặt da không cho chúng bay hơi, để hiệu quả hấp thu chúng của da đạt mức tối đa. Từ đó, mang lại hiệu quả đáng kể trong việc ngăn chặn bã nhờn, mụn và se khít lỗ chân lông, cho bạn một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Tuy nhiên, lượng dưỡng chất trong mặt nạ CC Melano Vitamin C không nhiều như các loại khác. Chính vì thế nhà sản xuất đã khuyến cáo thời gian đắp mặt nạ chỉ 5 phút thôi. Nhiều người không thích điều này. Song ngược lại, với những bạn quá bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc da mỗi ngày thì em này đúng là lựa chọn phù hợp.

Mặt nạ CC Melano Vitamin C

Mặt nạ CC Melano Vitamin C chỉ đắp trong 5 phút

3.7 Mặt nạ Chando Himalaya

Những năm gần đây các thương hiệu mặt nạ Trung Quốc, Đài Loan đang là hot trend của giới trẻ. Chúng được đánh giá là sản phẩm đáp ứng được tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” và rất đáng mua. Trong số các thương hiệu ấy có Chando, một hãng mỹ phẩm cao cấp. Tuy giá bán có hơi cao hơn một số hãng nhưng nhìn chung vẫn rất hợp lý, chất lượng thì khỏi phải bàn.

Ấn tượng đầu tiên mặt nạ Chando Himalaya mang đến cho khách hàng là từ chính ý nghĩa tên gọi của nó: “Sống ở chốn đô thành nhưng làn da thì được hưởng không khí của Himalaya”. Ấn tượng thứ 2 đến từ bao bì sản phẩm. Trên bao bì mỗi dòng mặt nạ là một bức tranh phong cảnh khác nhau, phải nói là vô cùng xinh xắn và tuyệt mỹ.

Thành phần của mặt nạ Chando hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như paraben, huỳnh quang... Mà đó là chiết xuất những thảo dược ưa tuyết như: tuyết liên hoa, bách hợp, tuyết sâm, tuyết trà, cỏ tím... Chúng là kết tinh của những dưỡng chất tốt nhất, được rèn giũa trong môi trường lạnh giá, giúp làn da của bạn trở lên khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Tấm mặt nạ Chando Himalaya làm từ chất liệu mềm mại, mỏng mịn. Dưỡng chất thẩm thấu nhanh, mang đến những công dụng tuyệt vời: cấp ẩm, làm dịu, làm sáng da, phục hồi và nuôi dưỡng để làn da được trẻ hóa, rạng rỡ... và hỗ trợ tốt cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Mặt nạ Chando Hymalaya

Bao bì mỗi dòng mặt nạ Chando Himalaya là một bức tranh tuyệt mỹ

4. Sử dụng mặt nạ giấy đúng cách

Mặt nạ giấy cung cấp dưỡng chất chuyên sâu vào da. Nên nếu lạm dụng đắp quá nhiều da sẽ không hấp thụ kịp, vừa lãng phí và có thể phản tác dụng. Hầu hết mọi người sử dụng mặt nạ giấy 1 hoặc 2 lần/ tuần. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng với tần suất tùy thích. Thậm chí là hàng ngày nếu da bạn quá khô và túi tiền rủng rỉnh.

Thông thường khi bạn lấy mặt nạ giấy ra khỏi túi, trong túi sẽ còn lại một lượng dưỡng chất. Đừng lãng phí nó mà bỏ đi. Hoặc là tấm mặt nạ thấm quá nhiều dưỡng chất. Hãy vắt bớt lại, dùng nó để thoa trực tiếp lên các phần khác như cổ, ngực. Hoặc cất tủ lạnh và thoa lên mặt lần sau.

Sử dụng mặt nạ giấy sau bước toner và serum, trước các loại kem dưỡng da được cho là cách áp dụng mặt nạ giấy tốt nhất. Hãy làm sạch da mặt trước tiên. Có thể thêm bước xông hơi để lỗ chân lông giãn nở tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu hơn vào da thì càng tốt. Rồi đắp mặt nạ giấy lên phù hợp với các lỗ mắt, mũi, miệng và chờ đợi.

Không cười đùa, làm xê dịch hay chà xát lên mặt nạ giấy khi đắp mặt cho đến khi serum khô đi. Thay vào đó, hãy để da mặt bạn từ từ hấp thụ dung dịch. Da bạn sẽ có được cảm giác ngậm nước, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Sử dụng mặt nạ giấy đúng cách

Thư giãn trong khi chờ mặt nạ giấy khô đi

Thời gian đắp mặt nạ giấy có thể ngắn từ 10-15 phút hoặc dài hơn khoảng 20 phút, tùy từng loại cụ thể. Nhưng hãy nhớ rằng đừng để mặt nạ khô hoàn toàn. Vì khi đó nó sẽ bắt đầu kéo ngược hơi ẩm ra khỏi da. Bạn có thể hẹn giờ để kiểm soát thời gian.

Gỡ bỏ mặt nạ một cách nhẹ nhàng. Massage, vỗ nhẹ để phần dưỡng chất còn lại trên bề mặt thấm hết vào da. Và theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì đắp mặt nạ giấy xong không cần lau, rửa mặt đâu. Nhưng bạn nào da nhờn quá, e ngại dưỡng chất nhiều có thể gây bít lỗ chân lông thì có thể rửa qua mặt trước khi áp dụng bước tiếp theo.

Trên đây là hướng dẫn chọn mặt nạ giấy nào tốt và gợi ý một số sản phẩm mặt nạ giấy tốt nhất, được chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp !!!